องค์การบริหารส่วนตำบลแคนดง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ข่าวไทยรัฐ
แผนการป้องกันการทุจริตสีปี
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
สมรรถนะข้าราชการท้องถิ่น
LPA
การจัดการระบบสารสนเทศ
ITA
E-SERVICE
แบบลงทะเบียนผู้สูงอายุ
แบบขอซ่อมแซมระบบไฟฟ้าสาธารณะ
แบบอนุญาตก่อสร้างอาคาร
แบบลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
ช่องทางการติดต่อ
เว็บบอร์ด
แสดง #
5
10
15
20
25
30
50
100
ทั้งหมด
ชื่อ
ผู้เขียน
ฮิต
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี2563
เขียนโดย รัฐพร หนอสิงหา
ฮิต: 50
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ประจำปี2562
เขียนโดย Super User
ฮิต: 158
Social Network
ติดต่อเจ้าหน้าที่อบต.แคนดง
สายด่วนปลัด 0840388722
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
นโยบายการบริหารงาน
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
กระบวนการบริหารตามภารกิจ
การใช้น้ำมันรถยนต์ส่วนกลาง
มาตรฐานการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายเงิน
แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร
การเงินการคลัง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลแคนดง
รายงานการประชุมสภา
แบบประเมินความพึงพอใจในการบริการ
คู่มือสำหรับประชาชน
คู่มือการปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสาร
สถิติผู้มารับบริการในหน่วยงาน
แผนพัฒนาท้องถิ่น
การบริหารงานการดำเนินงาน
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
การบริหารเงินงบประมาณ
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจาปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี 2563 รอบ6เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริม คุณธรรมและความ โปร่งใสภายในหน่วยงาน
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการ