องค์การบริหารส่วนตำบลแคนดง
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
รับเรื่องร้องเรียน
ดาวน์โหลดแบบฟอร์มต่างๆ
ข้อมูลการติดต่อ
เว็บบอร์ดQ&A
ลงนามถวายพระพร
คำถามที่พบบ่อย
E-SERVICE
แบบลงทะเบียนผู้สูงอายุ
แบบขอซ่อมแซมระบบไฟฟ้าสาธารณะ
แบบอนุญาตก่อสร้างอาคาร
แบบลงทะเบียนรับเงินเบี้ยความพิการ
จดหมายข่าว
รับเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข่าวไทยรัฐ
กิจกรรรมของเรา
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลแคนดง
รายละเอียด
11 มิถุนายน 2563
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนทีมีต่อากรให้บริการขององค์การบริการส่วนตำบลแคนดง
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ
ชื่อ-สกุล
*
ที่อยู่
*
เบอร์โทรศัพท์
*
เรื่องที่ขอรับบริการ
*
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์และร้องเรียน
การใช้อินเตอร์เน็ตตำบลแคนดง
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การออกแบบอาคาร
การขอซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะหมู่บ้าน
การชำระภาษีโรงเรีือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่นๆ
เรื่องที่ขอรับบริการ
การรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันไข้เลือดออก
การขอตั้งสถานจำหน่ายอาหาร
การขอประกอบการกิจการเป็นอันตราย
การขอซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กอบต.แคนดง
การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาตยืมครุภัณฑ์ทางราชการเพื่อประโยชน์ส่วนรวม
อื่นๆ
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งการสุภาพ
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ขบวนการขั้นตอนการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบไม่ยุ่งยากซับซ้อน มีความชัดเจน
3.มีขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวกรวดเร็ว
4.มีลำดับขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการที่ชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2.มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.มีการจัดการใ้หบริการและการใช้อาคาร ไว้อย่างชัดเจน สะดวกเหมาะสม
4.อาคารสถานที่สะอาดปลอดภัย
ท่านคิดว่าองค์การบริหารส่วนตำบลแคนดงควรปรับปรุงในด้านใดบ้าง?
*
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการรับชำระภาษี
ด้านบริการด้านการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่นๆ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
SUBMIT
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
นโยบายการบริหารงาน
กระบวนการบริหารตามภารกิจ
งานพัสดุ
e-report
กิจการสภา
งานสวัสดิการและพัฒนาชุมชน
งานจัดเก็บรายได้
สถิติผู้มารับบริการในหน่วยงาน
แหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลแคนดง
การบริหารงานและงบประมาณ
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของการให้บริการ
การจัดซื้อจัดจ้าง
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี2567
รายงานสรุปผลการจัดจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานงบสถานะทางการเงิน ประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรมองค์กร
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต ประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัิติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกันสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตองค์กร
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส่ภายในหน่วยงาน
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
จดหมายข่าว
กิจกรรม อบต.แคนดง
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการองค์การบริหารส่วนตำบลแคนดง
×