แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนทีมีต่อากรให้บริการขององค์การบริการส่วนตำบลแคนดง

มากที่สุดมากปานกลางน้อยควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งการสุภาพ
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้องน่าเชื่อถือ
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
มากที่สุดมากปานกลางน้อยควรปรับปรุง
1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบไม่ยุ่งยากซับซ้อน มีความชัดเจน
3.มีขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวกรวดเร็ว
4.มีลำดับขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการที่ชัดเจน
มากที่สุดมากปานกลางน้อยควรปรับปรุง
1.การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2.มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.มีการจัดการใ้หบริการและการใช้อาคาร ไว้อย่างชัดเจน สะดวกเหมาะสม
4.อาคารสถานที่สะอาดปลอดภัย

Submit to FacebookSubmit to Google PlusSubmit to TwitterShare with friendsPrint this page